ดูหนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Mirrors มันอยู่ในกระจก ภาค 1-2 

### Mirrors (2008)

**เรื่องย่อ:**
Ben Carson (Kiefer Sutherland) อดีตตำรวจที่ถูกพักงานและประสบปัญหาด้านจิตใจ ต้องรับงานเป็นยามรักษาการที่ห้างสรรพสินค้า Mayflower ซึ่งเคยเกิด

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Mirrors มันอยู่ในกระจก ภาค 1-2 

ไฟไหม้และถูกทิ้งร้าง สิ่งที่ Ben พบคือกระจกในห้างนี้มีพลังเหนือธรรมชาติที่สามารถสะท้อนความน่าสะพรึงกลัวและทำให้ผู้ที่มองเข้าไปเห็นภาพลวงตาที่น่ากลัว

**สปอย:**
Ben พบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกี่ยวข้องกับหญิงสาวชื่อ Anna Esseker ซึ่งเคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช เมื่อค้นพบว่าเธอยังคงมีชีวิตอยู่และถูกกักขังในบ้านพักที่ห่างไกล Ben พยายามนำเธอกลับมาที่ห้างเพื่อหยุดความน่าสะพรึงกลัวจากกระจก แต่เมื่อ Anna กลับมาที่ห้าง กระจกกลับทำให้เธอต้องเสียชีวิต Ben หนีออกมาได้แต่พบว่าตัวเองติดอยู่ในโลกกระจกที่เป็นภาพลวงตา และไม่สามารถกลับมาในโลกจริงได้

### Mirrors 2 (2010)

**เรื่องย่อ:**
Max Matheson (Nick Stahl) ที่กำลังฟื้นตัวจากอุบัติเหตุรถชนที่ทำให้แฟนสาวของเขาเสียชีวิต ต้องมาทำงานเป็นยามรักษาการที่ห้างสรรพสินค้า Mayflower ที่เพิ่งจะเปิดใหม่ Max เริ่มเห็นภาพลวงตาในกระจกที่สะท้อนถึงเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้น

**สปอย:**
Max พบว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากวิญญาณของ Eleanor Reigns ที่ถูกฆาตกรรมในห้าง เธอกำลังต้องการแก้แค้นผู้ที่ทำร้ายเธอ Max พยายามเปิดเผยความจริงและหาฆาตกรที่แท้จริง เขาพบว่าเป็นผู้อำนวยการห้างและคนใกล้ชิดที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม Max สามารถหยุดยั้งความน่าสะพรึงกลัวและปลดปล่อยวิญญาณของ Eleanor ได้สำเร็จ

ทั้งสองภาคของ “Mirrors” เต็มไปด้วยความหลอนและการสะท้อนภาพลวงตาที่น่ากลัวในกระจก เน้นเรื่องการแก้แค้นและการเปิดเผยความจริงที่ถูกปิดบัง

“Mirrors ดูออนไลน์”
“หนังเต็มเรื่อง Mirrors มันอยู่ในกระจก”
“ดูหนัง Mirrors ซับไทย”
“Mirrors พากย์ไทย HD”
“มันอยู่ในกระจก สตรีมมิ่ง”
“ดู Mirrors ฟรี”
“หนังใหม่ Mirrors”
“Mirrors เต็มเรื่อง”
“Mirrors HD ดูฟรี”
“Mirrors ออนไลน์”
“หนัง Mirrors มันอยู่ในกระจก”
“ดู Mirrors ออนไลน์ฟรี”
“Mirrors พากย์ไทยเต็มเรื่อง”
“Mirrors ดูหนัง”
“หนัง Mirrors ออนไลน์ HD”
“Mirrors สตรีมออนไลน์”
“Mirrors ซับไทยเต็มเรื่อง”
“ดูหนัง Mirrors”
“หนัง Mirrors ออนไลน์ฟรี”
“Mirrors 2008 ดูออนไลน์”